ĐIỀU GÌ XẢY RA VỚI TÀI SẢN CỦA BẠN KHI BẠN ĐANG BỊ MẮC NỢ HOẶC SAU KHI BẠN QUA ĐỜI?

ĐIỀU GÌ XẢY RA VỚI TÀI SẢN CỦA BẠN KHI
BẠN ĐANG BỊ MẮC NỢ HOẶC
SAU KHI BẠN QUA ĐỜI?

Tờ Di Chúc(tiếng Anh gọi là Will) không thể giúp bạn trong những tình huống này. Chỉ có Chương Trình Bảo Vệ Tài Sản (tiếng Anh gọi là Estate Planning) mới bảo vệ được tài sản của bạn trong cả hai trường hợp này.

HÃY ĐẶT NGAY CUỘC HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ – 561- 877- 0331.

Sau đây là bản so sánh về những lợi ích và quyền lợi giữa Will và Estate Planning:

WILL
ESTATE PLANNING
RA TÒA ÁN
Nếu bạn có tờ di chúc, sau khi bạn qua đời, gia đình bạn bắt buột phải ra tòa án để tòa giải quyết tờ di chúc này. Không cần ra tòa.
MẤT THỜI GIAN
Ra tòa án để giải quyết di chúc tốn rất nhiều thời gian; tối thiểu 3 đến 9 tháng. Nếu có kiện tụng hoặc tranh chấp, sẽ mất nhiều tháng hoặc nhiều năm mới kết thúc. Không hề mất thời gian. Có thể chuyển nhương ngay lập tức.
TỐN TIỀN
Ra tòa án để giải quyết di chúc rất tốn kém vì bạn phải trả:
– 3% trên tổng số tài sản để lại để trả chi phí cho Người Giải Quyết (Executor) hồ sơ của bạn
– chi phí tòa án, chi phí quảng cáo, chi phí kiện tụng, chi phí đi lại, v.v.
Vì không ra tòa án nên bạn tiết kiệm được tất cả số tiền này.
THÔNG TIN CÁ NHÂN ĐƯỢC BẢO MẬT
Khi tòa án giải quyết di chúc của bạn, tất cả thông tin cá nhân và tài sản của bạn sẽ được công khai cho công chúng. Như vậy thì hàng xóm, bạn bè, chủ nợ, họ hàng, v.v. của bạn có thể biết tất cả những món nợ mà bạn đang có hoặc những tài sản bạn đang sở hữu. Hoàn toàn bảo mật.
BẢO VỆ TÀI SẢN
Tờ Di chúc không bảo vệ tài sản của bạn khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Tài sản của bạn có thể bị tấn công từ những người ngoài và những người trong gia đình bất cứ lúc nào. Hoàn toàn bảo vệ.
ĐÓNG THUẾ
Tờ Di chúc không giúp bạn hạn chế chi phí đóng thuế. Di sản của bạn có thể sẽ phải đóng thuế dựa trên Luật Liên bang và/hoặc Tiểu bang vào năm bạn qua đời. Hạn chế hoặc không phải đóng thuế.
GIỮ GÌN TÀI SẢN TRONG GIA ĐÌNH
Tờ di chúc không đảm bảo được việc giữ gìn các tài sản lưu lại trong gia đình. Tài sản có thể bị bán đi cho người ngoài. Giữ gìn và lưu truyền tài sản trong gia đình.
BẢO VỆ GIA ĐÌNH
.
Tờ di chúc không bảo vệ tài sản thừa kế của các thành viên trong gia đình bạn khỏi bị người ngoài lấy đi. Chủ nợ của những người thừa kế không thể lấy được.
BẢO VỆ MỐI QUAN HỆ TRONG GIA ĐÌNH
Tờ di chúc không bảo vệ mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khi có sự tranh chấp hoặc kiện tụng xảy ra. Bảo vệ gia đình khỏi tranh chấp.

Tại The Golden Attorney, luật sư Anita Nguyễn sẽ hướng dẫn bạn từng bước để lập kế hoạch bảo vệ tài sản và gia đình của bạn để đảm bảo tất cả các ước nguyện của bạn sẽ được thực hiện như ý nguyện của bạn để tránh những thất vọng, xung đột và chi phí không cần thiết cho những người thân yêu của bạn sau này.

ĐỪNG CHỜ ĐẾN KHI QUÁ MUỘN- HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẶT HẸN NGAY- 561-877-0331

 

Các bài tiếp theo:

Leave A Reply

Similar Blog Posts

Why do we need an Estate Plan?

The man, who is in a stable condition in hospital, has potentially life-changing injuries after…

Benefits of Estate Planning: Protecting Your Assets and Securing Your Future

The man, who is in a stable condition in hospital, has potentially life-changing injuries after…

Subscribe Your Email for Newsletter