KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH BẢO VỆ TÀI SẢN VÀ GIA ĐÌNH CÓ THỂ KHIẾN BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU CỦA BẠN MẤT MỌI THỨ

KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH BẢO VỆ TÀI SẢN VÀ GIA ĐÌNH CÓ THỂ KHIẾN BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU CỦA BẠN MẤT MỌI THỨ

1) Gia đình bạn sẽ phải ra tòa.
Nếu bạn không có kế hoạch bảo vệ tài sản và gia đình, hoặc nếu bạn chỉ có di chúc, thì bạn đang buộc gia đình phải ra tòa để giải quyết tài sản của bạn(tiếng Anh gọi là Probate) khi bạn qua đời. Probate là quy trình pháp lý kéo dài thời gian, tốn kém, và tất cả các thông tin về tài sản của bạn và của gia đình bạn sẽ được công khai cho mọi người biết. Nếu không có kế hoạch bảo vệ tài sản và gia đình, Probate là một cơn ác mộng thực sự đối với những người thân yêu của bạn.

HÃY ĐẶT NGAY CUỘC HẸN TƯ VẤN MIỄN PHÍ – 561- 877- 0331.

2) Bạn không kiểm soát được ai sẽ là người thừa kế tài sản của mình.
Nếu bạn chết mà không có kế hoạch bảo vệ, tòa án sẽ quyết định ai là người thừa kế tài sản của bạn và điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp nối theo. Ví dụ, nếu bạn đã kết hôn nhưng có con từ mối quan hệ trước, tòa án có thể trao mọi thứ cho vợ/chồng của bạn và loại bỏ con của bạn. Trong một trường hợp khác, bạn có thể bị con cái ghẻ lạnh và không chăm sóc bạn khi bạn còn sống. Nếu bạn qua đời mà không có Estate Planning, những đứa con này sẽ hưởng tất cả tài sản của bạn cho dù bạn có muốn hay không bởi vì luật tiểu bang sẽ kiểm soát ai là người nhận tài sản của bạn chứ không phải bạn.

3) Bạn không kiểm soát được các quyết định về y tế, tài chính hoặc pháp lý của mình trong trường hợp bạn mất khả năng lao động.
Nếu bạn trở nên mất khả năng lao động và cũng không có kế hoạch bảo vệ từ trước, gia đình bạn sẽ phải yêu cầu tòa án chỉ định một người giám hộ hoặc người bảo hộ để quản lý công việc của bạn. Quá trình này có thể cực kỳ tốn kém, mất thời gian và gây chấn thương cho những người liên quan. Trên thực tế, tình trạng mất khả năng lao động có thể là gánh nặng lớn hơn nhiều đối với những người thân yêu của bạn so với cái chết của bạn.

Tại The Golden Attorneys, luật sư Anita Nguyễn có thể giúp bạn sắp xếp các các kế hoạch bảo vệ để trao cho những người bạn chọn quyền trực tiếp đưa ra các quyết định về y tế, tài chính và pháp lý cho bạn trong trường hợp bạn mất năng lực. Chúng tôi cũng có thể thực hiện các chiến lược lập kế hoạch cung cấp các hướng dẫn cụ thể nêu chi tiết cách bạn muốn quản lý dịch vụ chăm sóc y tế của mình, bao gồm các quyết định quan trọng cuối đời.

Đừng đợi thêm một ngày nào nữa—hãy liên hệ với luật sư Anita Nguyễn ngay để sắp xếp một cuộc hẹn khi chưa quá muộn.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẶT HẸN NGAY- 561-877-0331

 

Các bài tiếp theo:

Leave A Reply

Similar Blog Posts

Why do we need an Estate Plan?

The man, who is in a stable condition in hospital, has potentially life-changing injuries after…

Benefits of Estate Planning: Protecting Your Assets and Securing Your Future

The man, who is in a stable condition in hospital, has potentially life-changing injuries after…

Subscribe Your Email for Newsletter